Xe chòi chân Nerf Scooter

Trong chuỗi bài giới thiệu những món đồ chơi Nerf độc đáo ngoài súng thì hôm nay Sungnerf.com xin giới thiệu đến bạn mẫu Xe Chòi Chân Nerf Scooter này. Chắc hẳn đã có lúc bạn muốn gắn những khẩu súng Nerf của mình vào xe chòi chân, thì đây Nerf đã làm việc đó cho bạn với một thiết kế hết sức bắt mắt.

Xe chòi chân Nerf Scooter

Trông nó thế nào nhỉ?! Comment ý kiến riêng của bạn vào phần bình luận bên dưới nhé. Riêng với mình thì nhìn thiết kế là mê ngay rồi, chỉ có hơi băn khoăn là phần súng của nó hơi to và nằm cao thế kia không biết có làm mất thăng bằng cho xe không. Có lẽ thiết kế xe scooter 3 bánh thay vì 2 sẽ hạn chế được điều này. Cộng với phần giảm sốc cao su cho bánh trước chắc cũng hạn chế sự mất thăng bằng này.

Xe chòi chân Nerf Scooter 1


Xe chòi chân Nerf Blaster Scooter


Xe chòi chân Nerf Scooter 2


Xe chòi chân Nerf Scooter 3

Giờ đi vào phần thông số chính của xe chòi chân Nerf Scooter mà hãng công bố nào.

Tên gọi đầy đủ của chiếc xe này là Nerf Blaster Scooter.

Phần xe bên dưới thì cũng tương như những chiếc xe chòi chân cao cấp khác từ vất liệu cho đến thiết kế chỉ khác ở đây là nó mang dáng dấp mà khi nhìn vào bạn sẽ nhận dạng ngay nó là một món đồ chơi Nerf.

Phần súng bên trên là một khẩu súng Nerf bắn pin liên thanh 2 nòng, kích hoạt nhờ 2 nút bấm gần 2 tay cầm lái, có thể nhả đạn cùng lúc hoặc bắn từng nòng đơn lẻ. Có khả năng gắn 2 băng đạn Nerf, mà như bạn biết thì các băng đạn Nerf tiêu chuẩn thì gắn vừa cho tất cả các loại súng có khe gắn băng đạn này, Nerf chỉ có 2 cỡ băng đạn cho loại đạn mút xốp dạng que là băng đạn tiêu chuẩn và băng đạn Mega thôi. Chi tiet1 hơn về các loại đạn Nerf bạn có thể tham khảo tại Đây.

Bạn có thể thay các băng đạn lớn hơn đ6ẻ bắn nhiều hơn, tuy nhiên trong trường hợp súng của xe chòi chân Nerf scooter này mình khuyên bạn không nên thay băng đạn dài quá vì sẽ khá vướng víu, bạn có thể chọn băng đạn Nerf dạng ổ tròn hay còn gọi là drum. Có nhiều kích cỡ cho băng đạn pổ tròn này như 25 viên, 30 viên, 35 viên cho bạn lựa chọn.

Xe chòi chân Nerf Blaster Scooter 1

Mình thấy bức hình này trên Reddit, chiếc xe trong hình có thêm hộc chứa băng đạn dự phòng trên trục xe, người đăng chỉ đăng hình và kho6g ghi thông tin gì cả nên mình không biết hộc chứa này là phụ kiện bán kèm hay gì nữa :<

Dưới đây mời bạn xe thêm hình ảnh về chiếc xe Nerf blaster Scooter này cùng clip ngắn giới thiệu nó.

Xe chòi chân Nerf Scooter 4


Xe chòi chân Nerf Scooter 5


Xe chòi chân Nerf Blaster Scooter 2

Xe chòi chân Nerf Scooter 6


Xe chòi chân Nerf Scooter 8



Cảm ơn bạn đã xem bài, nhớ theo dõi Sungnerf.com thường xuyên để có các thông tin lý thú về Nerf bạn nhé!

www.sungnerf.com - Đồ Chơi Nerf