12 Món Đồ Chơi Nerf Độc Đáo Thú Vị

Không phải những khẩu súng Nerf, súng nước Nerf, phụ kiện Nerf, dụng cụ thể thao Nerf, hay những món đồ thời trang Nerf. Đây là 12 món đồ chơi Nerf hết sức độc đáo thú vị mà Sungnerf.com tổng hợp được, mời bạn xem.

12 Món Đồ Chơi Nerf Độc Đáo Thú Vị

Xoay quanh những khẩu súng Nerf và những trận chiến súng Nerf, Hasbro đã cho ra đời khá nhiều món đồ chơi khác nhằm mục đích làm cho cuộc chơi thêm thú vị.


1/ Bộ đàm Nerf. Trong một trận chiến thì sự liên lạc giữa các thành viên cùng team là hết sức quan trọng, thế nên những chiếc bộ đàm này sẽ có ích lắm đây.

Bộ đàm Nerf


2/ Xe chòi chân Nerf. Tốc độ là yếu tố sống còn, không để đối thủ chạy thoát, hay chạy thật nhanh khỏi đối thủ khi hết đạn. Chiếc xe chòi chân có sẵn súng Nerf bắn pin 2 nòng, 2 băng đạn này sẽ giúp bạn.

Xe chòi chân Nerf


3/ Nhện robot có tên Nerf Battle Creature này là một món đồ chơi hết sức độc đáo thú vị, nó xông thẳng vào hang ổ đối thủ tấn công giúp bạn trong khi bạn chỉ cần điều khiển nó từ xa và không lo "ăn đạn".  

Nhện robot Nerf


4/ Giá để súng đạn Nerf. Gọn gàng ngăn nắp cũng tạo nên sức mạnh, nó giúp bạn không bối rối loay hoay làm giảm hiệu năng công việc. Trong các trận chiến Nerf cũng vậy, sắp xếp súng và đạn gọn gàng, có trật tự sẽ giúp bạn giành ưu thế.

Giá để súng đạn Nerf


5/ Camera của chiếc drone này có khả năng ghi lại hình ảnh cũng như truyền hình trực tiếp về điện thoại. Lại thêm 1 món đồ chơi Nerf độc đáo giúp bạn do thám đối phương đây.

Đồ Chơi Nerf Độc Đáo Thú Vị 5


6/ Độc đáo thú vị hơn nữa là chiếc xe tăng đồ chơi điều khiển từ xa này. Như chú nhện robot bên trên, chiếc xe tăng này cũng giúp bạn tấn công đối phương mà không cần ra mặt, nhưng nổi bật hơn là chiếc xe tăng này có tích hợp luôn camera giúp bạn ghi hình hay truyền hình trực tiếp về màn hình trên tay cầm điều khiển kia. Không biết món vũ khí nào của Nerf mới chống lại nỗi chiêc xe tăng có tên TerraScout Nerf RC Drone này nhỉ. À, mà mình cũng không biết tại sao nó là xe tăng mà lại có chữ Drone trong tên gọi luôn :< . Mời bạn xe chi tiết Xe Tăng Điều Khiển Nerf .

xe tăng Nerf


7/ Xe đạp Nerf. Biến chiếc xe đạp hằng ngày của bạn thành chiếc xe chiến đấu Nerf nào, có nhiều cỡ xe từ bé đến lớn cho các độ tuổi luôn đó. Hãng Hasbro chu đáo thật,.

12 Món Đồ Chơi Nerf Độc Đáo Thú Vị 1


Đồ Chơi Nerf Độc Đáo Thú Vị


Xe đạp Nerf


Đồ Chơi Nerf Độc Đáo Thú Vị 1


8/ Súng Laser Nerf. Mình liệt kê mẫu súng này trong bài này vì mẫu này không như các súng Nerf thông thường là bắn đạn mút xốp. Mẫu súng đồ chơi này bắn laser. Chúng chỉ chơi chung với các khẩu súng laser Nerf khác thôi chứ không chơi chung với súng đạn mút xốp được nhé. Để tìm hiểu thêm về chúng mời bạn xem bài này Súng Laser Nerf
Súng Laze Nerf


9/ Xe đồ chơi 4 bánh Nerf Battle Racer. Một chiếc xe đua go-kart với khả năng mang theo khá nhiều súng đạn, đối thủ sẽ sợ lắm đây. Chi tiết hơn, mời bạn xem tại Đây nhé!
Đồ Chơi Nerf


10/ Trứng bất ngờ Nerf surprise eggs. Nghe tên là đã thấy tò mò không biết bên trong sẽ là những món đồ chơi Nerf độc đáo thú vị gì rồi phải không nào. Mình cũng đang rất tò mò vì mình cũng chưa biết bên trong chúng là gì, đây là hình ảnh chụp tại 1 siêu thị nào đó ở nước ngoài, mình cũng chưa được chạm chúng luôn, nếu có thông tin mình sẽ đăng lên ngay, bạn nhớ vào Sungnerf.com để theo dõi nhé!

Trứng bất ngờ Nerf surprise eggs


11/ Giá gắn điện thoại Nerf. Có rack gắn điện thoại vào súng, dùng để quay phim, live stream, hay chơi các game bắn súng Nerf cần đến app.
Đồ Chơi Nerf Độc Đáo


12/ Bom hạt nhân Nerf Nuke

Đồ Chơi Nerf Độc Đáo Thú Vị 2


Bom Nerf

1 quả bom này có khi tiêu diệt 1 lúc hết cả team địch ấy chứ. Mà bạn cũng đừng quá phấn khích, đây chỉ là một món đồ chơi mà các fan Nerf nghĩ ra và chế ảnh thôi chứ không có thật đâu ;<

Trên đây là 12 món đồ chơi Nerf độc đáo thú vị mà Sungnerf.com tổng hợp được. Mình sẽ cập nhật thêm khi thấy món nào khác, các bạn nhớ theo dõi nhé!

www.sungnerf.com - Đồ Chơi Nerf