10 Mẫu Súng Nerf Liên Thanh Bắn Pin Cực Đỉnh Ai Cũng Thèm Muốn

Bạn là một fan của súng Nerf và đặc biệt là các mẫu súng tiểu liên hay súng máy Nerf liên thanh? Thì đây, sungnerf.com đã tổng hợp sẵn danh sách 10 Mẫu Súng Nerf Liên Thanh Bắn Pin Cực Đỉnh Ai Cũng Thèm Muốn, mời bạn cùng khám phá!


1/ Súng Nerf Liên Thanh Stampede ECS hoặc Nerf Icon Series Stampede ECS. Ban đầu sản xuất với tên gọi là Stampede, khi đến sinh nhật lần thứ 50 của mình Nerf cho ra đời dòng súng Icon nhằm phát hành lại các mẫu huyền thoại trong lịch sử của mình, và Stampede được chọn là 1 trong số chúng và có tên gọi ở lần xuất hiện trở lại là Nerf Icon Series Stampede ECS. Bạn có thể gắn đế 2 chân để cố định bắn hoặc tháo đế cầm bắn khá linh hoạt. Băng đạn đi kèm có sức chứa 18 viên.

10 Mẫu Súng Nerf Liên Thanh Bắn Pin


Súng Nerf Liên Thanh Stampede ECS



2/ Súng bắn pin Nerf Elite CS-18. Báng súng điều chỉnh độ dài linh hoạt, 5 rãnh phụ kiện, có khớp nồi nòng súng tha hồ nâng cấp, tùy biến. Đây là điểm nổi bật bên cạnh khả năng bắn liên thanh của mẫu này. Băng đạn đi kèm chứa được 18 viên. Tuy nhiên các băng đạn Nerf tiêu chuẩn thì lắp vừa cho nhau và vùa cho tất cả các loại đạn Nerf cỡ tiêu chuẩn nên bạn có thể thay băng các băng đạn lớn hơn hay nhỏ hơn tùy thích. Điểm này áp dụng cho tất cả các mẫu súng Nerf có băng đạn cỡ đạ tiêu chuẩn nên mình sẽ không nhắc lại ở các mẫu sau, bạn nên lưu ý điều này nhé.

Súng bắn pin Nerf Elite CS-18 1



3/ Súng máy Nerf liên thanh bắn pin Rhinofire. 2 nòng, 2 băng đạn tròn chứa tổng cộng 50 viên, đế 3 chân (có thể tháo rời). Khi bắn 2 nòng sẽ thò thụt hết sức ngầu. Mời bạn xem clip sẽ rõ!

Súng máy Nerf liên thanh bắn pin Rhinofire



Súng máy Nerf liên thanh bắn pin Rhinofire 1




4/ Súng Nerf Elite Hyperfire. Được Hasbro công bố là mẫu súng Nerf liên thanh có tốc độ nhả đạn nhanh nhất. Băng đạn 25 viên hầm hố, sử dụng đến 4 viên pin đại - pin D nên tổng trọng lhượng có phần hơi nặng.

Súng Nerf Elite Hyperfire


Súng Nerf Elite Hyperfire 1


5/ Súng liên thanh bắn pin Nerf Nstrike Infinus. Tương tự như mẫu Hyperfire kể trên nhưng nổi bật ở hệ thống nạp đạn. Với hệ thống này người chơi chỉ cần đút đạn vào cửa và đạn sẽ được tự động truyền xuống nạp vào băng đạn, khá là cơ động giúp người chiơ không cần tháo băng đạn vẫn nạp đạn được, từ đó chiếm lợi thế trong các cuộc đấu súng Nerf. Tuy nhiên hệ thống này có vẻ hoạt động chưa tốt lắm nên rất hay gây kẹt đạn và khi đạn kẹt thì khá khó lấy ra.

Súng liên thanh bắn pin Nerf Nstrike Infinus


Súng liên thanh bắn pin Nerf Nstrike Infinus 1


6/ Súng máy liên thanh Nerf Vulcan EBF-25. Băng đạn dây liên tục cuốn vào khẩu súng máy 3 chân và liên tục nhả đạn, hoặc bạn có thể tháo chân súng ra và cầm như một rambo. Dây đạn đi kèm súng là 25 viên nhưng bạn hãy thử tưởng tượng bạn nối thêm nhiều thật nhiều vào thì sẽ có 1 dây đạn siêu dài tha hồ mà nhả đạn. Có vẻ như hơi tốn công sức nạp đạn đây.

Súng máy liên thanh Nerf Vulcan EBF-25
Súng máy liên thanh Nerf Vulcan EBF-25 1



7/ Súng liên thanh Nerf lite 2.0 Turbine Cs18. Súng Nerf Elite 2.0 là dòng súng mới của dòng súng Nerf Elite với thiết kế mang dáng dấp hiện đại hơn, trông khá ngầu nhưng lại khá cơ động. Súng Nerf Elite 2.0 Turbine CS18 là mẫu súng Nerf bắn pin với điểm đặc trưng là khả năng bắn liên thanh tự động.

Súng liên thanh Nerf lite 2.0 Turbine Cs18

Súng liên thanh Nerf lite 2.0 Turbine Cs18 1



8/ Súng Nerf Modulus Regulator. Lắp ráp nhiều kiểu đúng như đặc trưng của dòng Nerf Modulus, tuy nhiên mẫu này lại có đến 3 cơ chế bắn là bắn phát 1, 3 phát một, và liên thanh. Bộ này kèm rất nhiều phụ kiện nên với mẫu này người chơi còn có thể tùy biến thành nhiều mẫu dài ngắn khác nhau hết sức sáng tạo.

Súng Nerf Modulus Regulator

Súng Nerf Modulus Regulator 1


9/ Súng liên thanh bắn pin Nerf Accustrike Stratohawk. Mang dáng dấp của 1 khẩu Nerf Cs18 nhưng với màu cam đặc trưng cảu dòng Accustrike kèm theo nòng nối dài, ống nhắm, và băng đạn tròn 25 viên trông rất ngầu.

Súng liên thanh bắn pin Nerf Accustrike Stratohawk

Súng liên thanh bắn pin Nerf Accustrike Stratohawk 1


10/ Nerf Elite Titan Cs50. Mẫu súng Nerf liên thanh bắn pin cuối cùng trong danh sách này là một khẩu súng máy cầm tay đồ sộ với ổ đạn đặc biệt chứa tới 50 viên. Thêm 1 mẫu làm cho người chơi nhặt đạn khá mệt nữa đây :(

Nerf Elite Titan Cs50



Nerf Elite Titan Cs50 1

Trên đây là danh sách 10 mẫu súng Nerf liên thanh bắn pin mà sungnerf.com tổng hợp được. Có những mẫu mới và cũng có những mẫu đã ngưng phát hành khá là khó tìm mua. Tuy nhiên chúc bạn may mắn sở hữu được chúng cho bộ sưu tập Nerf của mình!

www.sungnerf.com - 10 Mẫu Súng Nerf Liên Thanh Cực Đỉnh Ai Cũng Thèm Muốn

Post a Comment

0 Comments