Có Nên Mua Xe Đồ Chơi 4 Bánh Nerf Battle Racer?

Trong bài trước, Sungnerf.com đã giới thiệu đến bạn Những Món Đồ Chơi Nerf Độc Đáo. Trong số chúng có chiếc Xe Đồ Chơi 4 bánh Nerf Battle Racer. Hôm nay mình sẽ giới thiệu chi tiết về mẫu xe này cùng vài cân nhắc trước khi mua nó.

Có Nên Mua Xe Đồ Chơi 4 Bánh Nerf Battle Racer

Xe Đồ Chơi 4 Bánh Nerf Battle Racer



 - Giới Thiệu

Nerf Battle Racer là mẫu xe đồ chơi go-kart đạp chân, một loại xe mà hầu hết các em bé có sân chơ rộng đều sở hữu. Gồm 2 phiên bản, phiên bàn màu đen - cam là mẫu nâng cấp của phiên bản xanh dương.

Xe Đồ Chơi Nerf Battle Racer

Xe Đồ Chơi Nerf Battle Racer 1

Xe Đồ Chơi 4 Bánh Nerf Battle Racer 1

Xe Đồ Chơi Nerf Battle Racer 2

Nó được thiết kế để chơi chung với những khẩu súng Nerf trong những trận đấu súng Nerf. Cụ thể là nó có thể chứa 2 khẩu súng Nerf đằng trước xe, 2 khẩu súng Nerf sau ghế ngồi, 10 viên đạn phía trước xe và 2 hộc chừa đạn khác 2 bên thành ghế ngồi. Nghe có vẻ rất cơ động trong việc giành lợi thế trong các trận chiến Nerf đúng không nào.


 - Và Cân Nhắc Trước Khi Mua

Tuy là một sả phẩm mang thương hiệu Nerf nhưng chất lượng của nó chưa thật sự tương xứng với cái logo Nerf trên thân xe. Có lẽ vì đây là mẫu xe đồ chơi 4 bánh đầu tiên của Nerf nên nó đã mắc lỗi sản xuất và đã bị thu hồi về 26.300 chiếc ở Mỹ và 2.100 chiếc ở Canada.

Trong thông báo thu hồi lỗi này được mô tả là "Có chi tiết mỏng mang ở phần tay lái khiến nó dễ vỡ hay bung ra khi đang chơi". Và cũng đã có vài nhận xét trên các diễn đàn hay trang bán hàng là chi tiết này bị hỏng làm bị thương con của họ.

Lô sản phẩm thu hồi được sản xuất vào tháng 12/2016, thông tin này có thể tìm thấy dười ghế ngồi của xe, không biết rằng các lô hàng sau này họ đã cải tiến tốt chưa.

Với giá bán cùa chiếc xe đồ chơi 4 bánh Nerf Battle Racer tại Mỹ vào khoảng $250, khi về đến Việt Nam giá của nó là khá cao nên ngoài vấn đề an toàn bạn cũng nên cân nhắc kỹ xe có nên mua hay không nhé.

Có Nên Mua Xe Đồ Chơi 4 Bánh Nerf Battle Racer 3

www.sungnerf.com - Đồ Chơi Nerf

Post a Comment

0 Comments