Súng Nerf bắn tỉa dành cho những bạn đam mê súng Sniper

Đối với những tín đồ yêu thích súng ngắm, súng bắn tỉa, thì giờ đây, súng Nerf bắn tỉa chính là loại súng mà bạn đang tìm kiếm. Để hiểu rõ hơn về các loại súng bắn tỉa của Nerf, các bạn hãy cùng Sungnerf.com đọc bài viết sau nhé.

Trong các loại súng Nerf đồ chơi cao cấp, dòng súng bắn tỉa hiện được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi khả năng ngắm bắn như súng thật. Điều đó mang lại những trải nghiệm tuyệt vời, chân thật và sâu sắc nhất trong từng khoảnh khắc. 

Súng Nerf bắn tỉa
Trải nghiệm tuyệt vời cùng súng Nerf N-Strike Elite 

Trải nghiệm tuyệt vời cùng súng Nerf bắn tỉa

Cảm giác cầm nắm và đường ngắm bắn rất chính xác trong cự ly khoảng 30 mét. Hiện các loại súng Nerf bắn tỉa đều được thiết kế với kiểu dáng mạnh mẽ, sắc nét, đây chắc chắn là dòng súng rất đáng mua cho những giây phút giải trí.  

Đến với các loại súng bắn tỉa của Nerf, bạn sẽ có cảm giác vô cùng thích thú, mạnh mẽ bởi vẻ bề ngoài của nó ngay từ cái nhìn đầu tiên. Kết hợp với những khẩu súng, bạn sẽ trở thành những đặc vụ chuyên nghiệp, bí mật, cảnh sát hình sự mà đối với súng khác bạn khó có thể trải nghiệm được điều  đó. Bạn sẽ được hòa mình vào các nhân vật đó hơn cả các tựa game hành động nhập vai.


Súng Nerf bắn tỉa sniper
Thiết kế mạnh mẽ của súng Nerf Zombie Strike Zed

Đặc điểm nổi bật

Súng Nerf bắn tỉa có đường ngắm vô cùng chính xác bởi thiết kế chính xác đến từng chi tiết. Thông thường, súng thường được trang bị đạn Accustrike kèm theo súng. Đầu súng được thiết kế sắc sảo, mới lạ, mang lại khả năng ngắm bắn chuẩn xác đến từng cự ly nhỏ nhất.

Súng Nerf bắn tỉa sniper 1
Khả năng ngắm bắn chính xác của súng Nerf bắn tỉa

Với xuất xứ từ Mỹ được nhập khẩu trực tiếp vào Việt Nam, không chỉ riêng dòng súng bắn tỉa mà cả các dòng súng khác đều được thiết kế bằng chất liệu an toàn, cao cấp, không góc cạnh. Nhờ đó, trong quá trình vui chơi, bạn sẽ không bị trầy xước hay bị thương.


Một mẫu súng nhắm Nerf khá xịn sò mà bạn không thể bỏ qua:

 

Đạn của súng được làm bằng chất liệu mút bọc một lớp cao su bên ngoài, là loại súng hơi có khả năng bắn xa tới cự ly khoảng 30 mét một cách chính xác. Đây là dòng súng có rất nhiều mẫu khác nhau, từ màu sắc, chất lượng, bạn có thể tha hồ sưu tầm chúng cho kho vũ khí của bạn.




Hãy sưu tầm các loại súng Nerf bắn tỉa cho bộ sưu tập của mình nhé các bạn. Nếu thấy bài viết hay, hãy để lại ý kiến của bạn phía dưới bình luận cho team sungnerf.com chúng ình biết nhé.

Post a Comment

0 Comments