2 mẫu súng Nerf dài cho các "xạ thủ" thích ngắm bắn

Việc rèn luyện khả năng ngắm bắn là hành động thường xuyên của các "xạ thủ" yêu thích súng Nerf. Bạn là người yêu thích và đam mê các loại súng Nerf dài bởi chúng có khả năng ngắm bắn như đang hóa thân vào xạ thủ. Bạn muốn mua cho mình một khẩu nhưng chưa biết lựa chọn sản phẩm nào. Qua bài viết này Sungnerf.com sẽ gợi ý cho các bạn một số mẫu súng, có thể bạn sẽ thích chúng đấy.

Khác với những dòng súng Nerf lục, súng Nerf dài không sở hữu thiết kế gọn gàng, tiện lợi để có thể dễ dàng di chuyển trong cuộc chiến. Tuy nhiên, với khả năng ngắm bắn từ xa và cực chuẩn xác, súng dài rất thích hợp cho những xạ thủ có khả năng ngắm bắn từ xa. Loại súng này sẽ đưa bạn hóa thân vào như những sát thủ chuyên nghiệp được đào tạo bài bản. Sau đây là 2 mẫu súng dài đẹp, chất mà mình giới thiệu cho các bạn.

Súng Nerf N-Strike Mega Centurion Blaster Red

Centurion là một trong những mẫu súng Nerf dài và lớn nhất được ra mắt vào năm 2013. Sở hữu một thiết kế như các dòng súng sniper, có thể nằm ngắm bắn với các phụ kiện là băng đạn 6 viên và càng chống chắc chắn. Nhờ đó, khả năng ngắm bắn sẽ chính xác hơn bởi càng chống không bị xê dịch làm lệch mục tiêu.




súng Nerf dài


súng Nerf dài 1

Chính nhờ thiết kế to dài, đẹp mắt, độc đáo cùng khả năng ngắm bắn chính xác tuyệt vời khiến Nert Centurion trở thành một trong những loại súng Nerf dài "chất" nhất từ trước đến nay. Là dòng Nerf có khả năng bắn trong cự ly tới 100 feet và nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn như đỏ, trắng, đen, bạc, cam.

Súng Nerf N-Strike Elite Longshot CS-6 Blue

Được ra mắt vào năm 2006, Longshot CS-6 có hệ thống tháo lắp tuyệt vời. Súng có thể tách làm 2 loại súng khác nhau là súng lục và súng trường. Khi tách ra, súng lớn lên đạn bằng núm bên hông như dòng sniper, súng ngắn bắn từng viên và lên đạn giống shotgun. Chính nhờ sự đặc biệt đó, đây là cây Nerf tuyệt đỉnh dành cho những bạn thích sự độc đáo cả súng ngắn lẫn súng dài.

súng Nerf dài 3

súng Nerf dài 4

Với thiết kế tinh xảo không thô như mấy đời Elite 2013, phụ kiện bao gồm bipod và scope cực đẹp. Khả năng ngắm bắn chính xác, lên đạn nhẹ nhàng, chuẩn đến từng cự ly khác nhau. Đây là dòng dúng hiếm bởi Nerf đã ngưng sản xuất, vì vậy hãy nhanh tay tìm kiếm và sở hữu nó ngay đi các bạn.

Post a Comment

0 Comments