Phân Biệt Các Loại Đạn Súng Nerf Để Chọn Mua Cho Đúng

Khi nhắc đến súng Nerf thì không thể không nhắc đến đan súng Nerf, một phần không thể thiếu. Đạn súng Nerf tuy khá nhiều loại nhưng không quá rắc rối để phân biệt. Trong bài viết này Sungnerf.com sẽ giúp bạn phân biệt các loại đạn súng Nerf để lựa chọn mua cho đúng khi chơi nhé.

Các Loại Đạn Súng Nerf


1/ Phân biệt là kích cỡ đạn: Điều đầu tiên và căn bản nhất bạn cần phân biệt là kích cỡ đạn, vì chọn mua sai kích cỡ thì chơi chắc chắn sẽ không được. Mà bạn yên tâm, không gì khó phân biệt cả. Đạn xốp Nerf thường chỉ có 2 kích cỡ là kích cỡ tiêu chuẫn và kích cỡ lớn hay còn gọi là Mega.

Đạn Nerf tiêu chuẩn có kích cỡ dài 7,1 cm, đường kích thân 2,1 tức là khoảng bằng ngón tay trỏ của người lớn. Còn đạn Mega thì lớn hơn hẵn, có đường kính cỡ bằng 1 cây viết lông viết bảng và có màu đỏ đặc trưng.

Loại đạn Mega chỉ dùng cho dòng súng Nerf Mega, nhận biết súng bằng logo Mega trên thân súng. Còn đãn Nerf tiêu chuẩn thì chơi vừa cho tất cả các loại súng Nerf còn lại nên bạn không cần quá lo về việc chọn sai kích cỡ đâu.

Mega và đạn súng Nerf tiêu chuẩn

1 viên đạn Mega và đạn súng Nerf tiêu chuẩn đặt cạnh nhau


súng Nerf Mega

Khi thấy logo Mega này trên súng thì bạn phải chọn loại đạn Nerf Mega cho nó nhé

Ngoài ra, ít phổ biến hơn là những quả đạn rocket Nerf hay còn gọi là Nerf Missile này, nó to hơn hẵn đạn Nerf Mega và có hình dạng khác hẵn nên cũng không khó gì để phân biệt kích cỡ, khi nhìn thấy các mẫu súng Nerf có bộ phận phóng rocket này bạn sẽ nhận ra ngay

Đạn rocket Nerf

Đạn rocket Nerf

Tham khảo clip về 1 khẩu súng Nerf có thể bắn cả 3 loại đạn này mình đăng ở dưới cuối bài bạn sẽ hình dung ra ngay nhé.


2/ Chọn mua đạn súng Nerf dựa theo dòng súng: Nerf không chỉ chú trọng vài chất lượng, độ bền, hay tình an toàn khi chơi, họ còn rất chú trọng đến yếu tố thẩm mỹ. Cũng chính vì điều này mà các mẫu thiết kế của Nerf đã cuốn hút cả thế giới. Tính thẩm mỹ cũng được áp dụng cho cả đạn súng Nerf, theo đó các dòng súng Nerf khác nhau sẽ có các màu sắc đặc trưng khác nhau để phù hợp với thiết kế cũng như chủ đề của súng. Mặc dù ngoại trừ dòng Nerf Mega thì tất cà các dòng còn lại của Nerf đều sử dụng đạn Nerf có kích cỡ tiêu chuẩn, tức là đạn của dòng nào gắn qua lại cho nhau đều bắn được, bạn cũng nên nhận biết và phân biệt đạn theo dòng súng để chơi thú vị hơn, cũng như nhìn khẩu súng của mình đẹp hơn.

 Đạn Nerf tiêu chuẩn dòng N-Strike Elite

 Đạn Nerf tiêu chuẩn dòng N-Strike Elite với thân màu xanh dương và đầu màu cam đặc trưng. Ngoài lề tí là Nerf luôn đóng gói đạn của mình trong bao bì có logo, thông tin đầu đủ. Mặc dù có rất nhiều đạn Nerf giả trên thị trường thì họ cũng không dám giả mạo bao bì và logo Nerf này, nên khi chọn mua đạn Nerf chính hãng bạn nhớ điều này nhé.


đạn Nerf N-Strike Elite hít dính

Đây cũng là đạn Nerf N-Strike Elite tiêu chuẩn nhưng với đầu đạn hít dính


Đạn Nerf Modulus

Đạn Nerf Modulus với thân màu trắng và đầu màu cam


Đạn Nerf Zombie Strike


Đạn Nerf Zombie Strike 1

Đạn Nerf Zombie Strike với màu xanh lá cây đặc trưng, có loaị được in logo Zombie Strike, có loại thân trơn

Đạn súng Nerf rebelle
Đạn súng Nerf rebelle, có lẽ biết được các bạn nữ rất thích màu sắc sặc sỡ nên đạn cho súng Nerf dòng này có rất nhiều màu và có cả họa tiết trên thân. Nhưng bạn có thể nhận biết chúng bằng đầu đạn màu tím đặc trưng


Đạn súng Nerf rebelle 1

Trong các loại đạn súng Nerf Rebelle cón có loaị đạn bắn mật thư này. Khi gắn đạn vòa ống trên, mật thư sẽ hiên ra.


Đạn cho súng Nerf Accustrike

Đạn cho súng Nerf Accustrike với thân màu cam và đầu đạn có rãnh xoắn giúp đạn có độ xoáy khi bắn ra, tăng độ chính xác đúng như tên gọi của dòng này với "Accu" là viết tắt của accurate, tức là chính xác.

Đạn Nerf Fortnite

Ngoài ra còn có các mẫu đạn súng Nerf ít phổ biến khác được thiết kế riêng cho các nhánh nhỏ trong các dòng súng Nerf. Như hình này là đạn Nerf thiết kế cho mẫu Nerf Fortnite lấy thiết kế từ game Fortnite.


3/ Những loại đạn súng Nerf không có hình dạng "dart" - "phi tiêu": Ngoài những loại súng Nerf bắn đạn có hình dạng phổ thông hình phi tiêu trên, thì có những loại súng Nerf bắn đạn banh và đạn đĩa, bạn cũng xem qua cho biết nhé.

Đạn banh cho súng Nerf Rival


Đạn banh cho súng Nerf Rival 1

Đạn banh cho súng Nerf Rival tức loại súng Nerf bắn banh. Tuy quả d=banh có độ đàn hồi nhưng lực bắn của dóng này khá mạnh, nên khuyến cáo là chỉ cho người chơi trên 14 tuổi, và phải đeo mặt nạ hay kính bảo vệ chính hãng Nerf khi chơi.


Đạn đĩa cho súng Nerf Vortex

Đạn đĩa cho súng Nerf Vortex


Đạn đĩa cho súng Nerf Vortex với màu xanh là cây và khã năng phát sáng nhẹ. Khi chơi đạn bay lướt đi rất đẹp, đặc biệt là trong bóng đêm.

Và đây là clip về mẫu súng có thể bắn 3 loại đạn như mình nói bên trên, xem xong bạn sẽ phân biệt rất rõ 3 loại đạn Nerf là tiêu chuẩn, Mega, và rocket.


Hy vọng sau khi đọc bài này của Sungnerf.com các bạn sẽ biết cách Phân Biệt Các Loại Đạn Súng Nerf Để Chọn Mua Cho Đúng. Bài mình viết có thiếu xót gì thì các bạn comment bên dưới cho mình và mọi người cùng biết nhé. Chúc các bạn chơi vui!

www.sungnerf.com - Đạn Súng Nerf

Post a Comment

0 Comments