Xe Tăng Điều Khiển Nerf TerraScout

Nerf rất giỏi làm ra những khẩu súng đồ chơi tốt, thế còn xe tăng thì sao nhỉ, nó cũng cần cho những trận chiến Nerf mà?! Hãy khám phá chiếc xe tăng điều khiển Nerf TerraScout này nhé, bạn có lẽ sẽ mê ngay đấy.

Xe Tăng Điều Khiển Nerf TerraScout

Suy cho cùng thì xe tăng cũng chỉ là gắn những khẩu súng lên một chiếc xe thôi mà, thế nên nó không gây khó khăn gì cho các nhà thiết kế của Nerf cả vì họ vốn cũng đã rất giỏi thiết kế các mẫu súng bắn pin rồi.

Thôi, không lan man nữa, mời bạn cùng Sungnerf.com khám phá mẫu se tăng điều khiển này của Nerf nhé.

Xe Tăng Điều Khiển Nerf

Xe Tăng Nerf

Đến nay đã có 2 phiên bả ra đời, phiên bản 2016 đi kèm băng đạn 18 viên, phiên bản 2017 đi kèm băng đạn tròn 35 viên. Phiên bản 2017 ngoài băng đạn đi kèm lớn hơn thì màu sắc nhấn mạnh màu đen hơn, ngoài ra có vẻ chúng không khác nhau nhiều lắm.


Xe Tăng Nerf TerraScout

Nó có 2 rãnh gắn phụ kiện, 1 trên tay xách, và 1 dưới nòng súng.






Nó sử dụng 1 pin sạc đi kèm và 4 pin AA không đi kèm, Điều chỉnh được 4 tầng số giúp có thể chơi nhiều xe cùng lúc. Camera với độ phân giải 720p trên xe có thể quay phim hoặc truyền hình trực tiếp về tay cầm điều khiển. Đây là một lợi thế rất lớn trong các trận chiến Nerf.


Xe Tăng Điều Khiển Nerf TerraScout 1

Sau khi chơi có thể gắn tay điều khiển vào xe tăng tránh thất lạc


Xe Tăng Điều Khiển Nerf

Đây là món đồ chơi được biết đến là mắc thứ 2 của Nerf, chỉ sau mẫu xe đồ chơi 4 báng Nerf Battle Racer . Gía cụ thể của nó trên Amazon khoảng 240USD, có vẻ hơi đắt đỏ nên mình thấy đã có người độ chế dùng 1 khẩu súng Nerf Rapid Strike CS 18 gắn lên 1 chiếc xe đồ chơi điều khiển để mô phỏng chiếc xe tăng điều khiển Nerf TerraScout này ;(

Xe Tăng Điều Khiển Nerf độ chế

Trên đây là bài giới thiệu mẫu xe tăng Nerf của mình, bạn nhờ theo dõi Sungnerf.com thường xuyên để khám phá sự thú vị của Súng Nerf nhé!

www.sungnerf.com - Đồ Chơi Nerf