Súng Đồ Chơi Bắn Đạn Mút Non-Nerf

Có nhiều người lầm tưởng rằng súng đồ chơi bắn đạn mút thì gọi là súng Nerf, điều này là không đúng, trong bài viết này Sungnerf.com sẽ giải thích rõ hơn cho bạn cũng như giới thiệu đến bạn vài mẫu súng đồ chơi bắn đạn xốp non-Nerf để bạn dễ hình dung.

Súng Đồ Chơi Bắn Đạn Mút Non-Nerf

Ảnh trên là ảnh mình tìm được trên Google sau khi gõ chữ "súng Nerf". Tuy vậy mẫu súng đồ chơi trên không phải là súng Nerf, nó chỉ là một mẩu súng bắn đạn mút, một loại đạn do hãng Nerf - Hasbro phát minh ra.

Cũng giống như việc nhiều người lầm tưởng hoặc có thói quen gọi các loại đồ chơi xếp các khối gạch là đồ chơi Lego mặc dù rất rất nhiều loại không phảo do hãng Lego sản xuất. Súng Nerf cũng vậy, nhiều người không biết thì gọi súng bắn que xốp là súng Nerf, nhưng không phải vậy. Súng Nerf là phải do  Nerf, một thương hiệu của hãng đồ chơi Hasbro - Mỹ sản xuất. Hasbro đã phát mình ra dòng súng đồ chơi bắn đạn xốp này và lấy tên là Nerf. Do loại đồ chơi này quá được ưa chuộng nên nhiều hãng đồ chơi khác cũng làm theo.

Tóm lại cũng là súng bắn que xốp nhưng chỉ được gọi là súng Nerf khi nó mang thương hiệu Nerf, có logo Nerf. Còn các loại còn lại thì chỉ gọi chung là súng bắn đạn xốp, ở đây mình gọi là non-Nerf cho ngắn gọn.


Dưới đây là vài mẫu súng đồ chơi bắn đạn xốp non-Nerf mới bạn tham khảo.




Có thể thấy ngày nay có khá nhiều loại súng đồ chơi bắn đạn mút non-nerf có kiểu dáng, chất lượng rất tốt, đôi khi còn tốt hơn cả súng Nerf chính hãng, nhưng chúng vẫn không được gọi là súng Nerf vì Nerf là tên một thương hiệu.

Post a Comment

0 Comments