Súng Tiểu Liên Nerf Bắn Pin Turbine Cs 18 Cơ Động Mạnh Mẽ

Súng Nerf Elite 2.0 là dòng súng mới của dòng súng Nerf Elite với thiết kế mang dáng dấp hiện đại hơn. Súng Tiểu Liên Nerf Bắn Pin Turbine Cs 18 là mẫu súng Nerf bắn pin với điểm đặc trưng là khả năng bắn liên thanh tự động.


Súng Tiểu Liên Nerf Bắn Pin Turbine Cs 18 Cơ Động Mạnh Mẽ


+ Gồm Súng Tiểu Liên Nerf Bắn Pin Turbine Cs 18, băng đạn có khả năng chứa 18 viên, 36 viên đạn xốp Nerf

+ Thương hiệu Nerf - Hasbro

+ Nhựa ABS chất lượng cao an toàn cho trẻ em, chịu va đập tốt

+ Bắn đạn xốp không gây đau khi bị bắn trúng

+ Thích hợp nhất cho trẻ em từ 8 tuổi trở lên.

+ Sử dụng 4 pin cỡ lớn (Pin không đi kèm theo súng khi mua)


Súng Tiểu Liên Nerf Bắn Pin Turbine Cs 18 có thể xem là phiên bản nâng cấp tiếp theo của dòng sản phẩm huyền thoại Nerf N-Strike Elite RapidStrike CS-18. Chính vì thế, đồ chơi này có khả năng bắn liên thanh với một tốc độ cực kì nhanh, chỉ mất khoảng 3 giây để xả hết một băng đạn 18 viên.


Súng Tiểu Liên Nerf Bắn Pin Turbine Cs 18 Cơ Động

Súng Tiểu Liên Nerf Bắn Pin Turbine Cs 18 Mạnh Mẽ

Súng Tiểu Liên Nerf Bắn Pin Turbine Cs 18 Cơ Động Mạnh Mẽ 1


Nerf Elite 2.0 Turbine CS-18 sở hữu thiết kế đẹp, hầm hố với tông màu xanh độc đáo kết hợp với những đường nét mang hơi hướng tương lai, hiện đại. Súng đồ chơi được trang bị nhiều rãnh tatical rails để bạn có thể kết hợp với các món phụ kiện như: Ống nhắm, đèn laser, khiên chắn đạn xốp...


Nerf Elite 2.0 Turbine CS-18 đi kèm với băng đạn dung tích 18 viên và 36 viên đạn Nerf Elite 2.0. Vì sản phẩm bắn rất nhanh, người chơi nên trang bị thêm nhiều băng đạn dự phòng để trải nghiệm chơi trở nên tuyệt vời hơn nhé. 


Sản phẩm sử dụng 4 viên pin trung kí hiệu C. Vì súng đồ chơi liên thanh sử dụng điện năng lớn nên khuyến nghị khách hàng mua pin đến từ thương hiệu Duracell, Energizer hoặc tối ưu nhất là pin sạc để chơi được nhiều lần, tiết kiệm chi phí.


Súng Tiểu Liên Nerf Bắn Pin Turbine Cs 18 1


Súng Tiểu Liên Nerf Bắn Pin Turbine Cs 18


Súng Tiểu Liên Nerf Bắn Pin Turbine Cs 18 Cơ Động Mạnh Mẽ 3


Súng Tiểu Liên Nerf Bắn Pin Turbine Cs 18 2


Trải nghiệm mẫu Súng Tiểu Liên Nerf Bắn Pin Turbine Cs 18 Cơ Động Mạnh Mẽ – Một phiên bản nâng cấp so với Nerf Elite CS 18. Kế thừa và nâng cấp toàn bộ độ Hot cũng như trải nghiệm đỉnh cao của dòng CS 18 cũ. Nerf Elite 2.0 Turbine CS-18 Motorised Blaster hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn nhỏ một mẫu súng siêu bắn tỉa súng trường với khả năng FULL AUTO FIRE cực đẳng cấp.



www.sungnerf.com - Súng Nerf Elite 2.0 - Súng Nerf Bắn Pin - Súng Nerf Tiểu Liên

Post a Comment

0 Comments