Máy Chơi Game Bắn Súng Nerf Tại Sao Không

Bạn yêu thích các máy chơi game arcade trong các khu vui chơi và bạn cũng yêu thích súng Nerf. Vậy có lẽ những chiếc máy chơi game bắn súng Nerf này cũng sẽ khiến bạn mê mẫn đấy. Mời bạn cùng Sungnerf.com tìm hiểu dưới đây nhé.

Máy Chơi Game Bắn Súng Nerf

Những ngày gần đây trong nhiều khu vui chơi, trung tâm thương mại ở Mỹ và Châu Âu người ta thường thấy một hàng dài người chơi xếp hàng chờ đến lượt để trải nghiệm thử những chiếc máy chơi game mới toanh. Cũng là game bắn súng mà bạn thường thấy, nhưng điểm đặc biệt ở đây là nội dung trò chơi, thiết kế máy lại mang chủ đề Nerf nên khiến nhiều fan súng Nerf tò mò muốn thử.

Máy Chơi Game Bắn Súng Nerf 1


Máy Chơi Game Bắn Súng Nerf 2


Máy Chơi Game Bắn Súng Nerf 3


Game được thiết kế theo nhiều chủ để mà người chơi súng Nerf ngoài đời thật hay chơi như chống Zombie, bắn mục tiêu, đấu súng Nerf ... Bạn cũng được tha hồ chọn nhiều mẫu súng Nerf ngoài đời thật đã được số hóa thành hình ảnh game.

Máy Chơi Game Bắn Súng Nerf 4


Máy Chơi Game Bắn Súng Nerf 5


Máy Chơi Game Bắn Súng Nerf 6


Máy Chơi Game Bắn Súng Nerf 7
 Người chơi tỏ ra rất thích thú vì họ vừa được chơi game vừa được thử cảm giác chơi súng Nerf. Tuy nhiên nhiều người chơi là fan súng Nerf thật cũng có góp ý rằng tuy ame khá vui, hình ảnh rất đẹp và mang phong cách của Nerf nhưng trải nghiệm không hoàn toàn thú vị như chơi súng Nerf thật. Họ vẫn thấy thiếu cảm giác được cầm một khẩu súng Ner trên tay hay kể cả là cảm giác hơi hậm hực khi bị bắn trúng bởi 1 viên đạn mút xốp Nerf.



Đây là vài thông tin và thông số của những chiếc máy chơi game bắn súng Nerf này:

NERF ARCADE by Raw Thrills là một trò chơi có nhịp độ nhanh, năng lượng cao, rất thú vị cho trẻ em ở mọi lứa tuổi và thân thiện với gia đình. Người chơi cầm hai khẩu súng NERF to lớn và bắn càng nhiều mục tiêu càng tốt để giành vé hoặc đạt điểm cao. Với 4 cấp độ thú vị và lối chơi dựa trên kỹ năng, không có gì ngạc nhiên khi các báo cáo thu nhập luôn đứng đầu trong mọi địa điểm kiểm tra.

Có màn hình LCD 65 khổng lồ cho hình ảnh tuyệt đẹp, hai súng Nerf chất lượng cao và linh hoạt, ghế ngồi và hệ thống âm thanh lớn 500W. Hiệu ứng ánh sáng LED và một thiết kế sống động mang phong cách Nerf

 - 4 cấp độ thú vị
 - Bảng xếp hạng trực tuyến
 - Súng giật khi bắn
 - Chế độ giải trí có sẵn

Tuy vậy, Sungnerf.com mình thấy khẩu súng gắn trên máy lại là một khâyủ súng đại trà của các máy game, không mang hơi hướng thiết kế của Nerf gì cả :(

Và đây, mời bạn xem clip giới thiệu máy chơi game bắn súng Nerf này


www.sungnerf.com - Đồ chơi Nerf