Tất Cả Các Mẫu Ống Nhắm, Kính Ngắm Nerf

Ống nhắm, kính ngắm Nerf là những món phụ kiện được săn tìm khá nhiều vì chúng làm cho những khẩu súng Nerf sinh động hơn rất nhiều. Trong bài này Sungnerf.com sẽ tổng hợp tất cả các mẫu ống nhắm kính ngắm Nerf, khi thấy thêm mẫu mới mình sẽ cập nhật thêm vào bài nên các bạn nhớ theo dõi sungnerf.com để có thông tin mới nhất nhé.

Tất Cả Các Mẫu Ống Nhắm, Kính Ngắm Nerf

Các loại ống nhắm kính ngắm đều gắn vừa cho tất cả các mẫu súng Nerf có rãnh phụ kiện nên. Hầu hết các mẫu ống nhắm Nerf đều, chỉ dùng trang trí, không có thấu kính cũng như khả năng phóng to nhìn gần hơn. một vài loại thì có tấm kính nhựa trong suốt nhưng cũng là kính phẳng, không phải thấu kình ống nhòm, ở một số ít loại thì có khả năng phóng to điện tử. Bạn nên lưu ý khi tìm mua, còn bây giờ mời bạn cùng khám phá chúng nhé!


Ống nhắm Nerf Dreadbolt Scope
Ống nhắm Nerf Dreadbolt Scope, đi kèm theo mẫu cung Dreadbolt không có bán rời.



Ống nhắm Nerf Holdout scope
Ống nhắm Nerf Holdout scope, đi kèm theo súng Nerf Doomland Holdout, không có bán rời.

Ống nhắm Nerf Distance Scope
Ống nhắm Nerf Distance Scope, được bán trong Bộ Phụ Kiện Nerf Ống Nhắm, Chân Súng, Nòng Súng Long Range, hoặc đi kèm với các mẫu súng Captain Cassian Andor Deluxe Blaster, AccuStrike StratoHawk, Modulus LongStrike, Tracker ECS-10. Ngoài màu sắc trên cho dòng Modulus thì nó cũng được sơn thành nhiều màu khác nhau để phù hợp cho các mẫu súng khác.



Ống nhắm Nerf nòng súng



Ống nhắm Nerf nòng súng dài

Ống nhắm Nerf nòng súng 1
Short Barrel Scope và Long Barrel Scope, vừa có thể dùng như 1 nòng súng nồi dài vừa có thể gắn dùng như 1 ống nhắm Nerf. Đây là những món phụ kiện đi kèm theo khẩu Regulator, không có bán rời.



Ống Nhắm Nerf Centerfire Tech Electronic Scope

Ống Nhắm Nerf led

Ống Nhắm Nerf Centerfire Tech Electronic Scope, không có khả năng phóng, sử dụng pin để va7n6 hành hệ thống đèn led rất đẹp bên trong ống nhắm. Đi kèm khẩu súng Nerf Vortex Nitron và không có bán rời.



Ống Nhắm Nerf Longshot scope
Ống Nhắm Nerf Longshot scope, đi kèm các mẫu súng Longshot CS-6, Longshot CS-12, Recon CS-6, không bán rời.

Ống Nhắm Nerf Day/Night Zoom Scope
Ống Nhắm Nerf Day/Night Zoom Scope, là một ống nhòm điện tử sử dụng pin, có thể phóng to đến 5 lần, có vẻ nó hoạt động hơi giống 1 chiếc camera, có chế độ nhòm ban ngày và ban đêm. Được bán với giá khoảng 50USD.


Kính ngắm Nerf Ninja
Kính ngắm Nerf Ninja Commando Blaster scope, không có khả năng phóng to nhưng thước ngắm trên kính có thể giúp bạn điều chỉnh để bắn dần chính xác hơn, đi kèm súng Nerf Ninja Commando Blaster, không bán rời.



Ống Nhắm Nerf Scravenger
Ống Nhắm Nerf Scravenger scope, đi kèm súng Nerf Zombie Survival Scravenger.



Ống Nhắm Nerf
Ống Nhắm Nerf  1


Ống Nhắm Nerf Shot Blast scope, đi kèm vài mẫu súng nước Nerf và mẫu súng Nerf Zombie Strike Z.E.D. Squad Clear Shot, không bán rời.

Ống Nhắm Nerf Star Wars
Ống Nhắm Nerf First Order scope, đi kèm vài mẫu súng Nerf Star Wars

Ống Nhắm Nerf Targeting Scope
 Ống Nhắm Nerf Targeting Scope, đi kèm mẫu súng Nerf ECS-10 và có bán rời.

Kính Ngắm Nerf Red Dot Sight
Kính Ngắm Nerf Red Dot Sight, dùng pin để hiển thị chấm sáng đỏ trên kính ngắm giúp bạn nhắm bắn chính xác hơn, được bán trong Bộ Phụ Kiện Nerf Stealth Ops gồm tay cầm, nòng, kính nhắm.



Ống nhắm Nerf kép Chewbacca

Ống nhắm Nerf kép Chewbacca 1
Ống nhắm kép trong mẫu Cung Nerf Chewbacca, nhìn giống gắn 1 cái ống nhòm vào súng nhỉ.

www.sungnerf.com - Ống Nhắm, Kính Ngắm Nerf

Post a Comment

0 Comments