Bỏ túi 8 Kinh Nghiệm Chọn Mua Súng Nerf Tránh lãng Phí Tiền Triệu

Cho dù bạn là người vừa mới biết về súng Nerf hay bạn đã chơi súng Nerf từ lâu thì mỗi khi chọn mua súng Nerf bạn cũng nên tham khảo 8 kinh nghiệm dưới đây tránh lãng phí tiền triệu vì mua phải những mẫu không ưng ý!

Kinh Nghiệm Chọn Mua Súng Nerf

1/ Cân nhắc lựa chọn dựa theo độ tuổi và kích cỡ súng: Không phải cứ hễ mẫu nào thật to, thật hoành tráng thì lại càng phù hợp hay càng được ưa thích, mà quan trọng phải vừa tay người chơi.

Chọn Mua Súng Nerf

2/ Giá tiền: Không phải cứ mắc tiền hay rẻ tiền là tốt, mà ở đây mình muốn nói với các bạn về sự phù hợp. Có những mẫu giá cao do chúng mới ra đời chứ chưa hẵn vì chúng tốt hơn những mẫu ra đời trước đó.

3/ Loại đạn: Khi mua thì súng chỉ có một số lượng đạn đi kèm nhất định, bạn phải cân nhắc trường hợp mất đạn. để lựa chọn loại đạn phú hợp.

4/ Nerf không chỉ có súng: Xoay quanh các loại đồ chơi vận động, Nerf đã phát triển thêm rất nhiều loại đồ chơi khác như các phụ kiện Nerf, dụng cụ chơi thể thao như bóng chày; bóng ném ...

5/ Phụ kiện Nerf: Súng Nerf có khá nhiều rãnh gắn phụ kiện hay còn gọi là rãnh tactical. Hãy tìm hiểu thêm về các phụ kiện Nerf này, bạn sẽ mê ngay đấy.

6/ Mách nhỏ: Không chỉ các bé trai mới chơi súng, Nerf có dòng súng Nerf Rebelle thiết kế riêng cho các bé gái khá là nữ tính nhưng không kém phần .. "ngầu".

Mua Súng Nerf

7/ Chọn mua súng Nerf theo chủ đề, dòng súng: Nerf đã ra đời khá lâu và cũng định hình khá nhiều dòng súng, song song với đó họ cũng đã cho ngưng sản xuất nhiều mẫu súng, dòng súng khác với nhiều lý do.

8/ Cân nhắc mua súng Nerf dựa trên độ tuổi và cách lên đạn: Ghi chú này khá quan trọng với những bé vào khoảng dưới 6 tuổi vì có nhiều mẫu đòi hỏi phải mạnh tay một chút mới lên đạn được.

  
www.sungnerf.com - Bỏ túi 8 Kinh Nghiệm Chọn Mua Súng Nerf Tránh lãng Phí Tiền Triệu