Súng Nerf Mega - Sự mạnh mẽ của dòng súng hạng nặng

Sở hữu cho mình hình dáng mạnh mẽ của dòng súng hạng nặng, súng Nerf Mega hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho các bạn. Đối với các bạn thích sự mạnh mẽ, nhanh chóng thì đây chính là mẫu súng phù hợp. Cùng Sungnerf.com tìm hiểu xem nó có điểm gì đặc biệt nhé.

Trải nghiệm sự thú vị, phấn khích, tràn đầy năng lượng cùng dòng súng này chính là những gì mà Nerf mang đến cho người đam mê súng. Đó cũng chính là lí do mà Nerg Mega mang hiệu suất tuyệt vời, sự mạnh mẽ đến cho các trận chiến Nerf. Đặc biệt hơn, nó sẽ giúp bạn thống trị các cuộc thi súng đạn mút với các dòng Nerf Mega đầu tiên có động cơ.

Súng Nerf Mega
Sự thích thú khi chơi cùng súng Nerf Mega

Giới thiệu sơ lược về súng Nerf Mega

Được ra mắt và phát hành vào năm 2013, súng Nerf Mega vốn có nhiều tên gọi khác nhau như N-Strike Mega, N-Strike Elite Mega hay N-Strike Mega series. Bao gồm các loại súng thông dụng trên thực tế như súng lục, súng nhắm, súng trường, nỏ và cung. Sự đặc biệt mang đến đặc điểm của Mega đó là sử dụng và bắn ra loại đạn lớn hơn các dòng súng thông thường rất nhiều. Khoảng cách, cự ly , độ chính xác và lực bắn của súng được cải tiến một cách mạnh mẽ.

Đặc điểm

Các dòng sản phẩm thuộc dòng súng Nerf Mega đều sử dụng loại đạn Mega Dart mới, to hơn, mạnh hơn và có khả năng bắn xa đến cự ly khoảng 23 mét. Thân súng được sơn màu đỏ nổi bật đặc trưng, in biểu tượng chữ "Mega" bên hông trông súng rất ngầu, cực kì mạnh mẽ tạo nên sự đặc biệt đối với dòng súng này.

Súng Nerf Mega 1
Súng Nerf Mega sử dụng đạn cỡ lớn

Hầu hết các loai súng thuộc dòng Mega đều là súng hạng nặng, cỡ lớn như súng máy, shotgun, trung liên,... Hơn nữa, ngoài súng ra còn có cung và nỏ thuộc dòng hạng nặng cũng sử dụng loại đạn Mega Dart cỡ lớn đặc biệt này.

Súng Nerf Mega Mastodon

Là loại Nerf Mega có động cơ nổ mìn đầu tiên, súng Nerf Mega Mastodon có kích thước khổng lồ  và sức mạnh phi thường đủ để nắm quyền chỉ huy trên mọi chiến trường. Sở hữu cho mình tốc độ bắn nhanh đáng kinh ngạc, cầm trên tay Mastodon sẽ cho thấy đẳng cấp và độ "ngầu" của bạn với vai trò là người chỉ huy.

Súng Nerf Mega 2
Độ "ngầu" của súng Nerf Mega Mastodon khi cầm trên tay

Trên đây là thông tin về dòng Súng Nerf Mega cũng như sơ lược sơ về dòng Mastodon, nếu cần bổ sung thông tin gì thì hãy bình luận phía bên dưới bạn nhé!

Post a Comment

0 Comments