Mẫu súng Nerf loại to lớn sẽ khiến bạn bất ngờ khi nhìn thấy

Bên cạnh các loại súng Nerf "mini" nhỏ gọn, tiện lợi thì các mẫu súng Nerf loại to lớn cũng đáng để các bạn sở hữu chúng trong bộ sưu tập của mình đấy. Chính vì trông chúng có vẻ "dị", độc và lạ nên cũng được rất nhiều bạn yêu thích. Hãy cùng Sungnerf.com tìm hiểu xem đó là các mẫu súng Nerf nào nhé.

Súng Nerf Doomlands 2169 The Judge 

Đây là dòng súng được ra đời vào năm 2017. The Judge được mệnh danh là một trong những loại súng Nerf thuộc loại to lớn và có kích thước lớn nhất. Súng Nerf không có nhiều loại có khả năng bắn nhiều đạn cùng một lúc, nhưng Judge là loại có thể bắn nhiều đạn một lần. Đây cũng là điểm đặc biệt mà bạn nên sở hữu nó trong bộ sưu tập của mình.

súng Nerf loại to lớn
Độ "khủng" của súng Nerf The Judge dòng Doomlands

Bởi vì Judge thuộc dòng súng loại to lớn, nên ổ đạn xoay của nó có thể chứa tới 30 viên đạn trong băng cùng một lúc. Hơn nữa, loại súng này có khả năng bắn ra 3 viên đạn một lượt sau một lần bóp cò. Để sử dụng, bạn nạp đủ 30 viên đạn vào ổ đạn, sau đó kéo thanh lên đạn với phong cách Pump-action. Cuối cùng là việc đơn giản nhất, kéo cò để bắn.


Súng Nerf N-Strike Elite Mega Rotofury

Nerf Rotofury được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2015 cũng thuộc dòng súng có kích thước lớn. Nó cũng được lên đạn theo phong cách pump-action giống The Judge, sau đó kéo gạt tay cầm lên đạn. Ổ đạn xoay tròn có thể chứa đến 10 viên đạn một lúc.

Nói vẻ tầm bắn thì đây là một trong những loại có khả năng bắn đến cự ly xa nhất trong dòng Mega, khoảng 27m. Với tính năng chế độ bắn slam-fire (hủy diệt 6 nòng), súng cho Rotofury bắn với tốc độ rất nhanh, cực chất, cực ngầu. Tiếng đạn nổ rất to và phát bắn có sức công phá mạnh sẽ khiến mọi kẻ địch khiếp sợ.
súng Nerf loại to lớn 1


súng Nerf loại to lớn 2


Súng Nerf N-Strike Elite Rifle Pistol

Với kích thước 61 x 31 x 9 cm, đây cũng là dòng súng Nerf loại to lớn mà mình muốn giới thiệu đến các bạn. Trọng lượng vào khoảng 1,2kg (cũng khá nặng), cự ly bắn tới 20 mét. Nerf N-Strike Elite Pistol có thể dự trữ tới 18 viên đạn cùng một lúc trong băng đạn.

súng Nerf loại to lớn 3


Trên đây là một vài mẫu súng Nerf loại to lớn mà mình tổng hợp được. Nếu phát hiện thêm mẫu súng nào khác, hãy bình luận bên dưới cho sungnerf.com biết nhé.

Post a Comment

1 Comments