Có Nên Cho Con Chơi Súng Nerf?

Rất hiếm đồ chơi sử dụng cho tất cả độ tuổi của trẻ, mỗi độ tuổi cha mẹ đều cân nhắc sản phẩm nào phù hợp, an toàn đồng thời tốt cho sự phát triển của trẻ khi sử dụng. Vậy có nên cho con chơi súng Nerf hay không? Các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Có Nên Cho Con Chơi Súng Nerf?


Với súng nerf thuộc dòng bắn nước thì hầu hết các bé có thể chơi ở mọi lứa tuổi. Nó cũng như những khẩu súng bắn nước thông thường nên bạn không cần phải lo lắng nhé.

Súng Nerf phù hợp với các bé trai hơn các bé gái, đây là loại trò chơi mang tính hành động, thích hợp với không gian rộng, ngoài trời, phù hợp với nhiều trẻ em cùng chơi với nhau. Các bậc phụ huynh cũng có thể dễ dàng kiểm soát được hành động cho các bé.

Các bé không chỉ có cơ hội hóa thân là “người hùng” như các bộ phim mà các bé đã xem, mà đây còn là trò chơi giúp các bé tương tác với nhau khi chơi, rèn luyện bản lĩnh, kĩ năng phản xạ, phát triển sự nhanh nhạy khi sử dụng súng đồng thời tránh việc trẻ em quá bị động trước môi trường sống.

Trẻ em khi chơi có thể bộc lộ hết mình tất cả hành vi có thể có cả tốt và xấu. Khi bố mẹ đứng ngoài quan sát có thể dễ dàng nhận ra, hành vi tốt sẽ có sự khen thưởng cho các em, hành vi chưa phù hợp thì có thể điều chỉnh kịp thời.

Đây là trò chơi sẽ cần khá nhiều sức lực, các em vui chơi việc đi lại sẽ rất nhiều có lứa tuổi phù hợp chơi súng Nerf nhất định. Lứa tuổi phù hợp chơi súng Nerf là bao nhiêu?

đấu súng nerf

 
    Theo nghiên cứu lứa tuổi phù hợp nhất để chơi súng Nerf là từ 8 tuổi trở lên. Ở độ tuổi này, các bé bắt đầu thể hiện sự độc lập hơn với bố mẹ thích vui chơi hoạt với bạn bè hơn là bó hẹp vào một không gian nhất định với bố mẹ hay vui chơi một mình, bắt đầu nghĩ về tương lai, có suy nghĩ muốn hóa thân, muốn trở thành một nhân vật mà bé yêu thích, đồng thời đây là độ tuổi khá hiếu động , thích trò chơi có xu hướng hành động nên cần sự theo dõi của các bậc phụ huynh, nên súng Nerf ra đời đáp ứng được tất cả điều đó vừa mang tính giải trí cho bé vừa mang tính giáo dục, rèn luyện kĩ năng, phản xạ các bé trước môi trường.

    Ở độ tuổi này các bé cũng phần nào nhận thức được thế nào là vui chơi như thế nào là an toàn, thế nào là nguy hiểm nên các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm khi trẻ vui chơi với Súng Nerf – Sản phẩm an toàn tuyệt đối dành cho trẻ em.

Bằng sức “ hot” và tại các quốc gia phát triển như châu Âu hay Mĩ sức lan tỏa của của Súng Nerf tại các quốc gia châu Á nói chung cũng như tại Việt Nam nói riêng ngày càng được các bậc phụ huynh tin tưởng, mua tặng các con mình. Sau khi tham khảo bài này thì các bạn nên cân nhắc nên cho con chơi súng Nerf hay không dự vào tính cách, và độ tuổi của con mình.

 - Súng Nerf . Com - Có Nên Cho Con Chơi Súng Nerf?

Post a Comment

0 Comments