Khẩu súng Nerf tự chế to nhất thế giới

Mới đây, một cựu kỹ sư Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) đã chế tạo ra khẩu súng Nerf tự chế to nhất thế giới.

Được biết, cựu kỹ sư Mark Rober (đã từng làm việc 7 năm tại NASA) và hai người bạn của mình là Ryan và David (9 năm kinh nghiệm tại NASA) đã cùng nhau chế tạo ra loại súng khổng lồ này.


súng Nerf tự chế lớn nhất thế giới


Theo đó, khẩu súng Nerf – một loại súng đồ chơi cao cấp, cấu tạo của chúng mô phỏng gần giống với các loại súng thật trên thế giới và vô cùng thịnh hành ở các nước phát triển như Châu Âu hay Mỹ - có chiều cao hơn 1,2m và làm từ nhựa cao cấp.

Ông Rober cho biết,  để khẩu súng có thể hoạt động, người dùng phải đẩy khẩu súng về phía trước. Khi đó, áp suất không khí sẽ đi vào buồng đốt. Khi kéo trở lại, không khí sẽ bị đẩy ra ngoài và đi vào xilanh, phi tiêu sẽ được bắn ra. Khi bắn ra, phi tiêu sẽ bay với vận tốc 17,8m/s, đạt khoảng cách là 118m.

Khi được hỏi về ý tưởng tạo nên khẩu súng Nerf tự chế này, ông Rober chia sẻ, ông muốn vận dụng những kỹ năng mà mình đã được làm khi còn ở NASA vào việc chế tạo khẩu súng.

Mặc dù khẩu súng Nerf không phải là loại súng mới nhưng việc tạo nên một khẩu súng to như vậy đối với nhiều người lại là một điều khá mới mẻ, ông Rober nói.

Mời bạn xem sức công phá gê gớm của khẩu súng Nerf tự chế to nhất thế giới này, nó không phải là một món đồ chơi đâu, clip của anh ta cũng đã đạt 30 triệu view.


Súng Nerf tự chế - Sungnerf.com

Post a Comment

0 Comments