Súng Nerf Một Nhãn Hiệu Súng Đồ Chơi An Toàn


Súng Nerf có phải là súng đồ chơi an toàn không? Đây là một câu hỏi mà tôi nghe hỏi khá thường xuyên bởi các bậc cha mẹ hay bị quấy rầy bởi những đứa con của mình năn nỉ, hối thúc ba mẹ chúng mua cho mình một cây súng NERF.
Trẻ em chơi súng NERF có được không?

Súng Nerf Một Nhãn Hiệu Súng Đồ Chơi An Toàn

Sự an toàn của súng NERF rất quan trọng đối với hầu hết các bậc cha mẹ và đứa trẻ. Nhưng NERF hoàn toàn không có rủi ro vì đạn được làm từ xốp mềm mại, không giãn nở. Công thức Polyurethane độc đáo được đưa vào vào với carbon dioxide để tạo ra một viên đạn NERF tuyệt vời. Vũ khí NERF đã được sử dụng trong hơn 4 thập kỷ và cũng có một kỷ lục an toàn tuyệt vời mà không ai sánh bằng.

Súng NERF được tạo ra đặc biệt để sử dụng vào những dịp vui chơi bên ngoài. Sự an toàn của súng NERF là kết quả của một đội ngũ, tư duy sáng tạo bởi những nhà sản xuất NERF. Một báo cáo năm 2009 cho thấy “đạn NERF vẫn an toàn và được nhi ều người khác đánh giá cao”

Súng NERF chắc chắn là khẩu súng an toàn nhất cho trẻ em ở mọi lứa tuổi, chúng không có sơn chì, các thành phần gây tổn hại và không có bất kỳ sự cố khó chịu nào được ghi nhận liên quan đến việc ảnh gây nguy hiểm cho tính mạng. Đạn Nerf được sản xuất đặc biệt cho trẻ em sử dụng và nó hoàn toàn an toàn.

Hãng Hasbro còn cân nhắc kỹ đến mức thiết kế súng Nerf của họ chỉ có thể bắn bằng những viên đạn Nerf, ngoài ra khi bạn cho bất kỳ vật gì, cây gì vào thì súng sẽ không bắn được, điều này dảm bảo không có gì nguy hiểm được cho vào súng để bắn.

Ngoài ra, ở một số mẫu súng có nắp thào đạn bị kẹt thì Nerf bắt buộc bạn phải đây các nắp này lại thì súng mới hoạt động nhằm đảm bảo bạn không bị kẹt tay trong quá trình chơi.

Vô số súng NERF đã được bán trong suốt 30 năm qua mà không có bất kỳ sự phản đối từ nguời tiêu. Ngoài ra, NERF cung cấp nhiều phụ kiện thời trang như áo giáp ,mắt kính để  chống lại mọi tổn thương khi bạn đang “chiến đấu”.
Súng nào được chuộng nhất?

NERF blaster rất được chú ý, nhưng nhiều nguời hay nhầm lẫn NERF blaster và các mẫu súng khác là một. NERF blaster là “súng đồ chơi”. NERF blaster là một sự lựa chọn hợp lý cho phụ huynh trong việc giáo dục trẻ em về sự an toàn của súng. Trong bất kỳ trường hợp nào, bạn nên tập cách sử dụng súng NERF nhé. Nhưng phải luôn luôn đeo kính hoặc áo giáp để bảo vệ cho đôi mắt của các bé!

Post a Comment

0 Comments