Súng Nerf Elite 2.0 Commander RD Ổ Xoay 6 Viên Cơ Động

Súng Nerf Elite 2.0 là dòng súng mới của dòng súng Nerf Elite với thiết kế mang dáng dấp hiện đại hơn. Súng Nerf ổ Xoay Elite 2.0 Commander mang dáng dấp của các mẫu súng ổ xoay trước đây của Nerf nhưng lại có thêm các rãnh phụ kiện, khớp nối nòng súng, khớp gắn báng súng giúp người chơi dễ dàng nâng cấp khẩu súng của mình sau này.


Súng Nerf Elite 2.0 Commander RD Ổ Xoay 6 Viên Cơ Động


+ Gồm Súng Nerf Elite 2.0 Commander RD Ổ Xoay 6 Viên Cơ Động, 12 đạn xốp

+ Thương hiệu Nerf

+ Nhựa ABS chất lượng cao an toàn cho trẻ em, chịu va đập tốt

+ Bắn đạn xốp không gây đau khi bị bắn trúng

+ Thích hợp nhất cho trẻ em từ 8 tuổi trở lên.

Súng Nerf Elite 2.0 Commander RD


Súng Nerf Elite 2.0 Commander RD 6


NERF Elite 2.0 Commander RD-6 thuộc dòng Elite 2.0 hoàn toàn mới, vì thế sản phẩm mang phong cách thiết kế hầm hố, tông màu xanh độc đáo không đụng hàng với các sản phẩm trước đây của Hasbro. Bên cạnh đó, trọng lượng và kích thước của NERF Elite 2.0 Commander RD-6 vẫn giữ được ở mức dễ cầm nắm bằng một tay, dễ chơi sau vài lần làm quen. 


NERF Elite 2.0 Commander RD-6 là phiên bản nâng cấp đáng giá của Nerf Elite Disruptor trước đây. Sản phẩm vẫn có nòng đạn ru lô xoay tròn cổ điển chứa được 6 viên. Người chơi sẽ kéo cần gài đạn màu đen ở trên, sau đó nhấn cò bắn, mỗi lần một viên đạn sẽ bay ra. 


Súng Nerf Elite 2.0 Commander RD Ổ Xoay 6 Viên Cơ Động 1


Súng Nerf Elite 2.0 Commander


Súng Nerf Elite 2.0 Commander Rd-6


Điểm cộng lớn trên NERF Elite 2.0 Commander RD-6 chính là việc có 2 thanh tatical rail trên và dưới cho phép người dùng nâng cấp thêm ống nhắm, đèn pin, bia đỡ đạn theo sở thích. Ngoài ra khu vực phía sau còn có thể gắn thêm báng tay cầm để NERF Elite 2.0 Commander RD-6 trở thành một khẩu súng đồ chơi dài cầm bằng hai tay thực thụ. 


Súng NERF là một loại súng hơi bắn đạn mút bọc cao su mềm ở đầu, rất an toàn và thú vị.


- Súng NERF có khả năng bắn xa hơn 20 mét! Với hàng trăm mẫu súng khác nhau, bạn sẽ tha hồ được sưu tầm tất cả các mẫu súng cho kho vũ khí độc nhất của mình.

-Nhưng với quá nhiều mẫu súng như vậy thì hẳn bạn sẽ rất khó chọn lựa, vì súng NERF có những dòng khác nhau có cách chơi và sự thú vị cũng rất khác nhau.

-Hôm nay shop xin giới thiệu đến các bạn dòngNERF Elite 2.0 Commander RD-6 Blaster

-Súng NERF Elite 2.0 Commander RD-6 Blaster đã và vẫn đang cực kì hot kể từ khi ra mắt

-Được làm bằng nhựa ABS rất đẹp và chi tiết

- Giúp bé tích cực hoạt động , phát triển kỹ năng quan sát và tưởng tượng



www.Sungnerf.com - Súng Nerf Elite 2.0

Post a Comment

0 Comments