Game Đấu Súng Nerf Chọc Phá Người Khác Siêu Vui Nerf Epic Pranks

Ngay khi nghe tên gmae là Nerf Epic Pranks thì chắc hẵn là bạn đã hình dung đây là một game chọc phá người khác bằng súng Nerf rồi đúng không nào. Thật vậy, đây là một game chọc phá và đấu súng Nerf khá vui, và đặc biệt là được phát hành miễn phí trên IOS và Android. Mời bạn cùng Sungnerf.com khám phá nhé!

game đấu súng nerf chọc phá


Với khẩu súng Nerf Disruptor được trang bị sẵn cùng bộ trang phục quần sọt áo thun của mình bạn sẽ đi chọc phá người khác bằng cách bắn lén họ, để bị phát hiện, bạn thua. Hoặc bạn sẽ phải đấu súng với những người có súng Nerf khác mà không cho họ bắn lại bạn.

game đấu súng nerf chọc phá 1


Sau mỗi màn bạn sẽ được thưởng điểm và xu. với điểm và xu này bạn sẽ dần mở khóa và sở hữu những khẩu súng Nerf xịn sò hơn, những bộ trang phục cool ngầu đẹp mắt hơn, hay những điệu nhảy ăn mừng chiến thắng vui và ngộ nghĩnh hơn.

Những mẫu súng bạn sở hữu sẽ ngày càng xin sò hơn vì chúng trông đẹp hơn cũng như bắn nhanh và mạnh hơn, và chúng cũng là những phiên bản dần nâng cấp của súng Nerf ngoài đời thật như Nerf Ultra 2, Nerf Mega Megalodon, Nerf Delta Trooper, Nerf Zombie Hammershot, Nerf Doomland Judge.

Về trang phục thì càng về sau càng lạ lẫm đẹp mắt như trang phục sóc con, trang phục cướp biển, Ông Già Noel, Thần chết ... Với những bộ trang phục này thì các trận chọc phá, đấu súng Nerf của bạn sẽ thú vị hơn rất nhiều so với quần sọt áo thun bán đầu đấy.

Sau khi chọc phá hay đấu thắng trận thì cách ăn mừng cũng quan trọng không kém có cuộc vui chơi. Bạn có thể học nhảy theo, khá đẹp và ngộ nghĩnh đấy.

game đấu súng nerf chọc phá 2


game đấu súng nerf chọc phá 3


game đấu súng nerf chọc phá 4

Ngoài cách tích lũy qua từng màn và giành giải thưởng thì game đầu súng Nerf này còn có các cơ hội may mắn khác cho bạn như mở rương may mắn, bắn vòng quay may mắn. Với các cơ hội này thì nếu may mắn bạn có thể được sở hưu ngay những món mà thông thường người chơi ở level rất cao mới có được.

game đấu súng nerf chọc phá 5


game đấu súng nerf chọc phá 6



Mỗi màn khác nhau sẽ diễm ra ở một bối cảnh khác nhau từ phòng khách, phòng ngủ đến không gian ngoài trời như sân nhà, sân chơi, công viên, hay hồ bơi ...

game đấu súng nerf chọc phá 7


Đây là trailer và clip chơi thử game của Sungnerf.com , mời bạn tham khảo

   


  .

Nội dung và cách chơi game đầu súng Nerf - Nerf Epic Pranks này khá đơn giản, các bé nhỏ có thể dễ dàng tìm hiểu và chơi chỉ trong vài phút. Bạn chỉ cần search tên trò chơi trên IOS hoặc Android sẽ thấy ngay nhé. Sungnerf.com chúc bạn chơi vui!

www.sungnerf.com - Đấu Súng Nerf

Post a Comment

0 Comments