Súng Nerf Accustrike - Sự cải tiến mạnh mẽ về độ chính xác

Bạn là fan hâm mộ đối với những khẩu súng Nerf đẹp, chất và bởi sự chính xác, mạnh mẽ của chúng? Súng Nerf Accustrike là series được cải tiến nhiều về độ chính xác, hiệu năng mà bạn nên có nó trong bộ sưu tập của mình. Cầm Accustrike trên tay, sự tự tin của bạn sẽ tăng lên rất nhiều, tiếp thêm sức mạnh khi chiến đấu cùng bạn bè.

Súng Nerf Accustrike


Đánh giá về súng Nerf AccuStrike

Súng Nerf Accustrike là series của Nerf N-Strike Elite, N-Strike Mega và Blaster. Loại súng mới này  được Hasbro cải tiến về khả năng bắn cùng độ chính xác cao hơn hẳn những dòng khác. Điều đó nhờ vào đầu đạn được đổi mới chất hơn so với dòng đạn Elite truyền thống.

Đặc biệt, đạn của Accustrike là "bậc thầy" về độ chính xác, chúng bay thẳng trong không trung hơn so với những loại đạn khác. Hơn nữa, đạn Dart Accustrike có thể được sử dụng trong bất kỳ loại súng Nerf cỡ truyền thống nào khác.

Phân loại

Trong series Nerf Accustrike, có 3 loại súng sở hữu thiết kế và khả năng riêng biệt. Đây có thể là những loại súng bạn sẽ yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Súng Nerf AccuStrike FalconFire

Đây là khẩu súng Nerf sử dụng đạn Dart duy nhất có thể được dùng trong các tình huống áp sát. Trong khi chiến đấu, bạn chỉ nên sử dụng FalconFire làm vũ khí phụ bởi khả năng lên đạn không được nhanh chóng. Hơn hết, bạn phải giữ bình tĩnh trong những tình huống căng thẳng để có một phát bắn tốt hơn có thể nhé.

Súng Nerf Accustrike 2

Súng Nerf Accustrike 3


Súng Nerf Accustrike Quadrant 

Quadrant sở hữu 4 viên đạn Dart Nerf vào ổ đạn quay ở phía trước và được lên đạn bởi lực kéo của tay cầm phía sau. Khi bạn sẵn sàng bắn, hãy nhắm thật kỹ và bóp cò để đạt được độ chính xác cao nhất. Bắn đến khi kẻ thù của bạn bị loại bỏ hoặc bạn phải chuẩn bị cho mình một phương án, kế hoạch mới.

Súng Nerf Accustrike 4



Súng Nerf Accustrike AlphaHawk

Được thiết kế giống với The RaptorStrike, AlphaHawk có ổ đạn xoay 5 viên Nerf Dart với bắt vít bên hông thân súng. Đây là khẩu súng tuyệt vời cho tầm trung và tầm xa.

Súng Nerf Accustrike 5


Súng Nerf Accustrike RaptorStrike 

Đây là khẩu súng Nerf theo phong cách bắn tỉa, với khả năng bắn xa và bipod có thể mở rộng để tăng độ chính xác. Có một phụ kiện giúp tìm mục tiêu pop up nổi bật để cải thiện độ chính xác.

Súng Nerf Accustrike 6


Trên đây là thông tin cơ bản về dòng súng Nerf Accustrike, nếu cảm thấy bài viết hay và bổ ích, các bạn hãy thường xuyên truy cập Sungnerf.com để cập nhật nhé!

Post a Comment

0 Comments