Điểm danh 4 mẫu súng Nerf nhỏ gọn, vừa tay, dễ dàng di chuyển linh hoạt

Việc di chuyển nhanh nhẹn, linh hoạt trong mọi cuộc chiến là điều mà bất cứ ai cũng đều mong muốn. Để làm được điều đó, cầm trên tay khẩu súng Nerf nhỏ gọn sẽ cho bạn khả năng di chuyển gọn gàng, nhanh chóng hơn. Qua bài viết này, Sungnerf.com sẽ giới thiệu đến các bạn một số mẫu súng Nerf "mini" vừa tay mà đẹp không kém các loại khác nhé.

Súng Nerf N-Strike Elite NanoFire

Đây là mẫu súng Nerf đồ chơi với thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, thuận lợi cho việc di chuyển ở bất cứ địa hình nào. Súng có khả năng khai hỏa mỗi lần một viên sau khi kéo thanh gạt dưới tay nắm. Ngoài ra, trên thân súng còn có 2 lỗ để nhét đạn dự trữ. Với súng Nerf N-Strike Elite NanoFire bạn có thể tạo nên những pha đột kích bất ngờ và mang theo mình bất cứ lúc nào.

mẫu súng Nerf nhỏ gọn

2 phiên bản Blue và Green của súng Nerf N-Strike Elite NanoFire

mẫu súng Nerf nhỏ gọn 1
Súng Nerf N-Strike Elite NanoFire Blue

mẫu súng Nerf nhỏ gọn 2
Súng Nerf N-Strike Elite NanoFire Green


Súng Nerf Micro Shots Strongarm

Đây là mẫu súng được thiết kế với vẻ bề ngoài như phiên bản thu nhỏ của súng Nerf Strongarm, giống như "bình cũ rượu mới". Cấu tạo bên trong và hiệu năng tương tự như dòng súng Nerf Jolt, series này được ví như Jolt được thay thế vỏ hình thức bên ngoài. 

Sở hữu kích thước gọn nhẹ, dễ dàng mang theo khi có những chuyến đi chơi xa cùng gia đình, bạn bè. Nhờ đó, Micro Shots rất thích hợp cho trẻ em nhỏ tuổi hoặc những người mới tiếp cận và chơi súng Nerf lần đầu tiên. Để sử dụng, bằng cách lên đạn kéo cần phía dưới tay cầm, nhét đạn vào và "bóp cò".

Thiết kế nhỏ gọn của súng Nerf Micro Shots Strongarm
Thiết kế nhỏ gọn của súng Nerf Micro Shots Strongarm


Súng Nerf Zombie Micro Shots Hammershot (dòng Zombie Strike)

Đây là phiên bản thu nhỏ của mẫu súng Zombie Strike Hammershot được ra mắt trước kia. Chính nhờ sự "mini" này mà nó phù hợp với người chơi ở mọi độ tuổi từ 3 tuổi trở lên. Hơn nữa, đối với những người mới tập chơi súng Nerf thì đây chính là mẫu súng thích hợp nhất bởi cơ chế lên đạn đơn giản, dễ hiểu và dễ làm quen.
súng Nerf nhỏ gọn 4

Súng Nerf N-Strike Mega Bigshock

Đây là mẫu súng sở hữu kích thước nhỏ nhất trong dòng Mega và được ra đời vào năm 2015. Mẫu súng Nerf nhỏ gọn này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tập làm quen với súng Nerf bởi cơ chế lên đạn, lắp đạn rất đơn giản, dễ hiểu.


súng Nerf nhỏ gọn 5


Trên đây là 4 mẫu súng Nerf nhỏ, gọn mà mình giới thiệu đến cho các bạn thích sự tiện lợi, có thể mang theo bất cứ đâu cùng khả năng di chuyển linh hoạt trong chiến đấu.

Ngoài ra, các mẫu súng Nerf lục cũng rất phù hợp nếu bạn đang tìm kiếm các mẫu súng Nerf nhỏ gọn. Bạn có thể tham khảo danh sách các mẫu này do Sungnerf.com đã tổng hợp tại đây:

 Các Mẫu Súng Nerf Lục
Các mẫu súng lục Nerf