Cách nhận biết súng Nerf chính hãng

Súng Nerf là dòng sản phẩm đồ chơi cao cấp, hiện đại và đảm bảo an toàn cho sức khoẻ của người chơi. Là thương hiệu đến từ Hasbro của Mỹ, vì vậy, súng Nerf được nhập khẩu và phân phối ở một số địa chỉ tại Việt Nam. Thế nhưng, để mua được súng Nerf chính hãng thì không phải ai cũng biết. Qua bài viết này, Sungnerf.com sẽ hướng dẫn bạn cách để mua được súng Nerf “real” ở Việt Nam.

Thế nào là súng Nerf chính hãng?

Súng Nerf chính hãng từ thương hiệu Hasbro của Mỹ được sản xuất theo quy trình chặt chẽ, nghiêm ngặt từ chất lượng đến hình thức. Đạt các tiêu chuẩn hiện đại khi được sản xuất bằng các chất liệu nhựa cao cấp, từng đường nét đến thiết kế có độ tinh xảo tuyệt vời. 


súng Nerf chính hãng


Chính vì điều đó, súng Nerf thường có giá thành rất cao so với loại súng mô hình đồ chơi khác. Nếu chỉ với một số tiền nhỏ mà bạn đã mua được một khẩu súng Nerf thì cần phải xem xét lại, rất có thể đó là hàng giả, hàng nhái.

1. Nhận biết qua hình thức bên ngoài: 

  • Vỏ hộp có chữ, hình ảnh đạt độ sắc nét nhất định, thiết kế chắc chắn, tem mác, xuất xứ rõ ràng.
  • Màu sắc của súng tươi mới, nước sơn đều, đẹp, bắt mắt và đa dạng.
  • Thiết kế tổng thể chắc chắn, chặt chẽ, không có các chi tiết thừa từ các bộ phận súng.
súng Nerf chính hãng 1
Súng Nerf chính hãng có logo rõ ràng

súng Nerf chính hãng 2
Súng Nerf nhái "Made in China"


2. Nhận biết qua chất lượng súng:
  • Súng Nerf chính hãng có độ dẻo dai, độ bền cao vì được làm từ nhựa cao cấp ABS. Khi bị va chạm hoặc rớt, khả năng vị gãy, vỡ là rất thấp so với súng Nerf nhái sẽ được làm từ nhựa rẻ tiền, kém chất lượng, độ bền kém và nhanh phai màu.
  • Lực bắn đều, ổn định, khả năng bắn xa phù hợp với mỗi loại súng.
  • Đạn bắn có độ chính xác cao.
súng Nerf chính hãng 3
Lực bắn đều, mạnh, ổn định


3. An toàn đối với người sử dụng
  • Chất liệu nhựa ABS tuyệt đối an toàn đối với sức khỏe người chơi, không chứa các thành phần độc hại.
  • Sử sụng đạn xốp Nerf có thể bắn xa đến cự ly 30m nhưng không làm đau người bị bắn. Mang lại cảm giác chân thật khi bị bắn nhưng an toàn 100%.
Từ trước đến nay, súng Nerf là dòng súng mô hình cao cấp, an toàn và hiện đại, luôn đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng. Để mua được súng Nerf chính hãng, bạn nên lựa chọn những địa chỉ nhập khẩu trực tiếp súng Nerf để đảm bảo chất lượng. 

Post a Comment

0 Comments