Cùng súng Nerf Zombie Strike hòa mình vào thế giới đầy thây ma

Trong cuộc chiến giữa người và thây ma, súng Nerf Zombie Strike sẽ đồng hành cùng bạn để tiêu diệt những tên zombie quái đản, xấu xí. Đây là dòng súng Nerf khá độc đáo, mới lạ, được thiết kế như một món vũ khí chiến đấu đặc biệt để sinh tồn trong bối cảnh thế giới tràn ngập thây ma. Hãy nhấc súng lên để tiêu diệt chúng và bảo vệ tính mạng của mình nào!

súng Nerf Zombie Strike

Khái quát về súng Nerf Zombie Strike

Dòng Zombie Strike (hay ZombieStrike) được thiết kế cho chủ đề của đám thây ma xâm chiếm thế giới con người, bao gồm súng Nerf, đĩa và Super Soaker được phát hành vào ngày 4/8/2013. Đây là sản phẩm súng Nerf sử dụng đạn Dart truyền thống, không có bảng màu thống nhất. Thay vào đó, có một số kiểu phối màu chung phụ thuộc một phần theo kiểu blaster.


Súng Nerf Zombie Strike Hammershot Blaster
Súng Nerf Zombie Strike Hammershot Blaster

Súng Nerf Zombie Strike bao gồm các khẩu súng được thiết lại từ các dòng súng khác như N-Strike, N-Strike Elite, Super Soaker và Vortex chủ yếu xoay quanh chủ đề chiến đấu chống lại thây ma. Vì vậy, súng Nerf Zombie không có màu sắc cố định, thường có tone màu xanh lá cây, xám và cam sáng. Ngoài ra, màu nâu cũng được sử dụng, nhưng các bản thiết kế sau này ngày càng ít dần đi.



Súng Nerf Zombie Strike Crosscut Blaster
Súng Nerf Zombie Strike Crosscut Blaster

Lấy cảm hứng từ trên tựa game Human And Zombie và những ý tưởng tương tự về cuộc chiến không hồi kết giữa vô số các thây ma và sự sống còn của con người, dòng Zombie Strike được ra đời do Hasbro thiết kế. Đặc biệt hơn, có một số mẫu súng còn được chạm khắc biểu tượng "Zombie Strike" trên thân súng làm nổi bật thiết kế hơn, trông rất mạnh mẽ và ngầu.

Súng Nerf Zombie Strike Micro Shots Hammersshot
Súng Nerf Zombie Strike Micro Shots Hammersshot

Có một số series nhỏ trên Youtube được thiết kế bọc trên tay cầm, mở rộng thêm câu chuyện, cung cấp các mẹo, kịch bản hài hước để sinh tồn, sống sót giữa vô vàn tên thây ma ghê gớm trước ngày tận thế zombie. 

Hãy cầm trên tay chiếc súng Nerf Zombie Strike để tiêu diệt thây ma, bảo vệ tính mạng bản thân và gia đình, sống sót đến tận cùng nhé. Khẩu súng này sẽ mang đến cho bạn những giây phút chân thật nhất, đưa bạn vào một thế giới đầy thây ma và sống sót cùng vũ khí đặc biệt này.

Mời bạn cùng Sungnerf.com hòa mình vào thế giới Nerf VS Zombies qua các clip này nhé.



 

Và đây là bài viết Tổng Hợp Các Mẫu Súng Nerf Zombie Strike . Mời bạn tham khảo

www.Sungnerf.com - Súng Nerf Zombie Strike

Post a Comment

0 Comments