Một số dòng súng Nerf bắn pin mạnh mẽ

Với khả năng bắn tự động, súng Nerf bắn pin đang cho thấy ưu điểm, sự nhanh nhẹn, bứt phá trong các cuộc chiến đấu. Để hiểu hơn về dòng súng này, hãy cùng mình đi tìm hiểu một số dòng súng Nerf có khả năng bắn bằng pin này nhé.


Súng Nerf N-Strike Modulus Regulator

Là một trong những loại súng Nerf chạy bằng pin, Regulator sử dụng 4 cục pin C để hoạt động theo cơ chế tự động. Với tính năng lựa chọn được chế độ bắn (select-fire) theo sở thích của người sử dụng, đây được xem như điểm đặc biệt nhất của dòng súng này. Các chế độ bắn khác nhau mà người chơi có thể lựa chọn tùy thích bao gồm: bắn 1 viên, bắn liên tục 3 viên và bắn theo cơ chế tự động.
súng Nerf bắn pin

Để tạo nên sự độc đáo khi sử dụng Regulator, bạn có thể gắn các phụ kiện kèm theo súng như: tay cầm, ống ngắm, báng súng, nòng dài, nòng ngắn, ống ngắm xạ thủ và thêm 2 băng đạn 12 viên giúp tăng khả năng dự trữ đạn. Với các phụ kiện đó, Regulator trông sẽ "xịn xò" hơn rất nhiều đấy.


Súng Nerf N-Strike Elite Stryfe

Đây được xem là dòng súng Nerf bắn pin thông dụng của Nerf. Băng đạn của Stryfe có khả năng chứa được 6 viên đạn. Vỏ súng được làm từ chất liệu nhựa ABS của Mỹ mang lại chất lượng, đảm bảo an toàn cho người chơi và có khả năng chịu được va đập tốt. Súng thích hợp dành cho người chơi từ 8 tuổi trở lên.
súng Nerf bắn pin 1

Nhờ vào thiết kế của súng Nerf N-Strike Elite Stryfe, nó cho phép bạn có thể nâng cấp và thay đổi hình thái của khẩu súng thành loại cao cấp và trông chuyên nghiệp hơn. Để làm được điều đó, bạn cần gắn thêm một số phụ kiện như nòng nối dài, ống nhắm, báng súng, đèn laze,... sẽ thay đổi được vẻ bên ngoài của nó trong "chất" hơn. Ngoài ra, khi nâng cấp xong, bạn cũng có thể bắn được nhiều đạn hơn bởi các phụ kiện băng đạn dài hơn, nhiều đạn hơn thay vì băng đạn 6 viên ban đầu tặng kèm theo súng.


Súng Nerf Modulus ECS 10

Modolus ECS 10 sử dụng pin bắn tự động được ra mắt vào năm 2015. Đây được xem như là biểu tượng đặc trưng, tiêu biểu cho dòng Nerf N-Strike Modulus. Nó có khả năng gắn được rất nhiều phụ kiện khác nhau, thay đổi linh hoạt để biến đổi hình dáng. Phụ kiện bao gồm tay cầm, nòng súng, băng đạn cong 10 viên.

súng Nerf bắn pin 2

Trên đây là một số dòng súng Nerf bắn pin tự động, mạnh mẽ mà mình giới thiệu đến các bạn chưa biết. Hãy thường xuyên truy cập sungnerf.com để cập nhật thông tin thường xuyên nhé.

Post a Comment

1 Comments

  1. When you sign up at present, you’ll declare a $3,000 poker and casino bonus together with your first two qualifying deposits. The 퍼스트카지노 Tennessee state legislature accredited a sports activities betting invoice within the spring of 2019 that can only permit betting on-line and on mobile apps. The state began allowing mobile sports activities betting on Nov. 1, 2021.

    ReplyDelete